เปิดสูตรแทงบอลออนไลน์แบบบอลสูงครึ่งแรก HT กินนิ่มๆ

  
  มาพบมาเจอะมาเจอกันอีกแล้วที่นี่ กับการเปิดสูตร แทงบอลออนไลน์ ในตอนนี้เราจะมาเปิดสูตรแทงบอลสูงครึ่งแรก HT ที่เรียกได้ว่ากินกันแบบนิ่มๆ กันกันแบบหวานเจ๊ยบกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบวางบอลกันแนวนี้อยู่บ่อยๆ แล้วยังถือว่าตัวเองนั้นยังขาดความสำเร็จอะไรบางอย่างอยู่นั้น เราต้องบอกได้เลยว่าเข้ามาเรียนรู้กันใหม่ตามหลักการดังต่อไปนี้
    มาเริ่มเปิดสูตร แทงบอลออนไลน์ ด้วยหลัการแรกของการเล่นบอลสูงครึ่งแรกกันเลย เราต้องดูเรื่องของลีกที่เน้นไปทางเกมรุกเยอะๆ ลีกไหนที่เน้นไปทางเกมรับอย่างเดียว รับรองได้ว่าไม่ใช่บอลสูงอย่างแน่นอน เพราะลองสังเกตุกันดูเลยว่า ลีกไหนที่เน้นไปทางเกมรับเยอะ ราคาที่เปิดมานั้นจะเน้นไปที่ราคาไม่สูงมากนัก ราคาจะไม่เกิน 2.5 อะไรแถวๆ นี้ แต่ถ้าเราจะเล่นแบบสูงสูงครึ่งแรแบบกินนิ่มๆ เลย เราต้องหาบอลที่เปิดราคามาสูงเต็มเกมด้วย ดูราคาบอลจะต้องอยู่ที่ 2.75 ขึ้นไป แล้วจะต้องเปิดราคาสูงไม่เกิน 3.25 ต้องไม่เกินนี้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ราคามันเปิดมาเต็มเกมสูงไปถึง 3.5 แล้วถ้าเรามาดูราคาในครึ่งแรก ราคามันจะไม่ต่ำกว่า 1.25 เลย มันจะอยู่ที่ประมาณ 1.5 เลย ซึ่งตรงนี้เองถ้าเราอยากจะลุ้นให้บอลมันยิงกันครึ่งแรก 2 เม็ดไปเลย บางครั้งมันก็ไม่ยิง ยิงกันไม่ถึง ซึ่งการเล่นแบบนี้มันก็ค่อนข้างจะลุ้นยาก ซึ่งเราก็อาจจะเน้นไปเล่นทางที่ว่า ยิงกันแล้ว 1 ลูกแล้วเราไม่เสีย กินไปเลย แบบนั้นจะดูเล่นง่ายกว่า กินง่ายกว่า
    อีกหนึ่งหลักการถัดมา ต้องมาดูที่ราคาต่อครึ่งแรกก่อนเกม ราคาที่เราสมควรจะเล่นที่สุดนั้น มันจะมีอยู่แค่ 2 ราคาเท่านั้น ถ้าเป็นราคาเปิดมาที่ 1 ลูก จะสามารถกดเล่นได้เลย ส่วนราคาที่ 2 ถ้าเปิดมาที่ 0.75 ก็สามารถที่จะเล่นได้เลย แต่ถ้าราคาที่เปิดมาก่อนเกมที่ทำให้เราดูแล้วไม่น่าเล่น ก็คงต้องมองกันที่ราคา 1.25 ขึ้นไป แบบนี้ไม่น่าเล่น ไม่น่าวาง แต่มันก็มีทางออกอยู่ว่า ถ้าราคาเปดมาแบบนี้ แนะนำให้เข้าไปวางบอลตอนที่บอลเริ่มเตะไปแล้ว 10 นาที เหตุผลก็คือว่า รอให้ราคามันไหลมาอยู่ที่ 1 ลูก เราก็สามารถที่จะวางบอลในราคาระดับนี้ได้ดีกว่า เพราะว่าถ้าเราวางบอลตอนราคา 1.25 ตอนก่อนเกมจะเริ่ม แล้วถ้าครึ่งแรกผ่านไปบอลมันยิงกันได้แค่ 1 เม็ด เราก็จะเสียทันที แบบนี้ถือว่าป้องกันความเสี่ยงได้ดีกว่า แล้วนี่ก็เป็นการเปิดสูตรบอลที่นำมาเสนอให้คอบอลออนไลน์ได้เข้าเล่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ย้อนอดีตลูกหนัง 3 นักเตะที่มีค่าตัวรวมกันแล้วแพงที่สุดในโลก แฟนแทงบอลออนไลน์คลิ๊กดูได้ที่นี่

แปลกแต่จริง นักเตะที่เคยใส่หมายเลขแปลกๆ จะมีใครบ้างคนแทงบอลมาติดตามกันที่นี่